Trước đây, các thương hiệu thường sử dụng những kênh tiếp thị truyền thống để tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay, các mạng xã hội đã khiến việc giao tiếp với khách hàng và quảng bá trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Thậm chí nếu tận dụng tốt, chúng còn là công cụ đắc lực để tối ưu hóa SEO.
Theo Statista.com, đến năm 2020, hơn 3,6 tỷ người đã sử dụng các nền tảng mạng xã hội – tức là hơn một nửa dân số thế giới. Nếu chưa có một tài khoản Facebook, Instagram, Zalo… bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để doanh nghiệp của bạn bắt đầu với các platform này. Nếu bạn đã có rồi thì việc tiếp thị của bạn qua những kênh đó đang diễn ra như thế nào? Đã đến lúc chúng ta cần cập nhật những xu hướng nội dung và đánh giá lại chiến lược của mình để chúng luôn phù hợp và giúp bạn vượt qua đối thủ.
Dưới đây là infographic điểm qua một số xu hướng nội dung mạng xã hội mà chúng tôi dự đoán sẽ phổ biến vào năm 2020 và những năm tới. Hãy xem bạn có thể áp dụng được gì cho doanh nghiệp của mình nhé.
Mẫu Website Được Xem Nhiều